Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

[So sánh] Vận chuyển hàng TQ bằng đường bộ hay đường bay



Hangve.com.vn được đánh giá là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực order hàng Trung Quốcship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với cả đường bộ và đường hàng không. 

Đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc Hangve.com.vn tự hào với hệ thống dịch vụ hoạt động rộng rãi trên các tỉnh thành khắp cả nước, cùng sự linh hoạt, phục vụ nhanh chóng chuyển hàng khi có yêu cầu chuyển thẳng từ khách hàng.

Mặc dù là ra đời sau so với những hình thức vận tải khác nhưng shiphàng Trung Quốc bằng đường hàng không lại mang đến chất lượng dịch vụ khá tốt và đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng quốc tế
 

1/ Đặc điểm ship hàng Trung Quốc bằng đường hàng không
• Tốc độ vận chuyển nhanh chóng, thời gian vận chuyển gấp rút
• Phương án vận chuyền này an toàn hơn
• Áp dụng công nghệ cao trong vận chuyển
• Đơn giản hóa các loại thủ tục nhập hàng
• Các tuyến nhập hàng thông với nhau nên việc chuyển hàng gọn lẹ 

Phương tiện di chuyển
• Với sự đa dạng về đặc điểm các loại máy bay nên có thể chở khách hàng hoặc vừa chuyển người vừa chuyển hàng dưới dạng các boong.
• Trang thiết bị vận chuyển đa dạng và phong phú
• Không đòi hỏi về cơ sở vật chất hay kĩ thuật nên cước vận chuyển khá thấp.

Bạn nên cân nhắc thật kĩ hàng hóa nào phù hợp cho ship hàng bằng đường bộ hay ship hàng bằng đường hàng không để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

2/ Ship hàng Trung Quốc bằng đường bộ có ưu điểm gì?
      Thực hiện chuyển các loại hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam 
      Luôn phát huy tốt vai trò của một đơn vị vận chuyển      Chi phí hợp lý nhất đáp ứng yêu cầu mà bạn  đặt ra
 
Vì sao nên chọn ship hàng Trung Quốc bằng đường bộ

      Được hỗ trợ và tư vấn về giá cả, chất lượng và các vấn đề khác đối với những khách hàng chưa bao giờ làm giao dịch hay mua bán tại thị trường Trung Quốc
     
Đảm bảo cam kết kí hợp đồng và chịu mọi trách nhiệm khi có sai sót
     
Hoạt động nhanh chóng chỉ trong vòng 3-5 ngày tùy vào khu vực nhận hàng gần hay xa      Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm làm việc hiệu quả, luôn xem xét lại hóa đơn khách hàng và tiến hành đóng gói cẩn thận trước khi cho hàng lên xe chuyển về nơi nhận.


      Các loại hàng hóa luôn được đóng gói chuẩn
Điểm lưu ý: cung cấp danh sách hàng hóa đầy đủ về chúng loại, tên hàng, số lượng, tránh xảy ra trường hợp nhầm lẫn vĩ một mặt hàng có rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Tránh trường hợp hàng đến tay người mua nhưng không đáp ứng yêu cầu phải hoàn trả lại tốn khá nhiều thời gian và kinh phí.

Ngoài ra, hangve.com.vn còn cung cấp thêm với cách dịch vụ order hàng 1688, aliexpress hay taobao để bạn có thể tự do lựa chọn với hình thức thích hợp.


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

dịch vụ order hàng 1688