Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Chuyển hàng trung quốc - Hangve.com.vn



Quảng Châu, thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc từ lâu đã được xem là “thiên đường” mua sắm với rất nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiên thời trang đến đồng hồ, các thiết bị điện tử, gia dụng,… và đây cũng được xem như đầu mối hàng hóa của rất nhiều chợ và cửa hàng tại Việt Nam. 
Nhu cầu đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc chưa bao giờ sụt giảm kéo theo đó là nhu cầu  từ các dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc.

Để tìm kiếm một đơn vị chuyển hàng  từ Trung Quốc về Việt Nam là điều không hề khó khăn. Tuy nhiên làm sao tìm được một nơi uy tín, thời gian vận chuyển nhanh và cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa là một việc không hề đơn giản trong thời điểm mà dịch vụ vận chuyển Trung Quốc mọc lên như nấm sau mưa. Nếu các bạn chưa giao dịch được với xưởng sản xuất Trung Quốc và thông qua một đơn vị order nào đó, nhiều khả năng bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng hàng hóa bị lỗi, hư hỏng hoặc giao không đúng số lượng mà không thể đổi trả hoặc yêu cầu bồi thường. Tệ hơn nữa, một số đơn vị có thể ghép hàng nhái hay không may bị chặn cửa khẩu hải quan thì thật phiền phức.

Hiểu được những khó khăn đó đồng thời mong muốn được làm cánh tay nối dài con đường ship hàng Trung Quốc, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của các bạn, hangve.com.vn đã ra đời. Chúng tôi luôn phấn đấu mỗi ngày nhằm mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.

1/ Tư vấn và lựa chọn nguồn hàng trên các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc: 1688.com, taobao.com, tmall.com,..

2/ Hỗ trợ Giao dịch (Mua hàng - Nhận hàng - Kiểm hàng và Đóng gói hàng hóa).

3/ Kết nối với các đơn vị vận chuyển có uy tín để chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

4/ Giải quyết khiếu nại nhà cung cấp và hỗ trợ đổi trả hàng hóa khi có phát sinh.

5/ Dịch vụ order hàng (Quản lý đơn hàng online - Kết đơn 24/24 - Thời gian hàng về chậm nhất 7-12 ngày - Cam kết đặt đúng link khách yêu cầu - Chi phí thấp, giá cạnh tranh)

6/ Dịch vụ Ship hộ (Vận chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau - Quản lý hàng hóa, mã vận đơn online khoa học - Hàng về từ 3-5 ngày sau khi hàng tới kho Quảng Châu - Giá cả cạnh tranh)

Không những thế đơn vị order, vận chuyển hàng trung quốc Hangve.com.vn luôn tiên phong trong việc áp dụng hệ thống phần mềm đặt hàng thông minh, giúp các bạn chủ động chọn hàng trực tiếp trên website của xưởng tại Quảng Châu mà không phải qua bất kỳ bên trung gian nào khác. Chúng tôi cam kết kiểm tra kỹ hàng hóa tại kho Quảng Châu trước khi gửi về Việt Nam.Đồng thời gửi đến các bạn giá cuối cùng được thanh toán khi hàng được giao đến tay bạn, tuyệt đối không có bất kì một loại phí phát sinh nào khác. Thêm vào đó là quy trình làm việc chuyên nghiêp, nhanh chóng, đảm bảo thời gian và chất lượng đơn hàng cộng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình.

Chính những điều kể trên đã giúp hangve.com.vn tự hào trong việc chăm sóc và đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ dành cho các bạn. Đến với hangve.com.vn các bạn sẽ cảm thấy yên tâm như chính tay mình thực hiện việc vận chuyển hàng.

Được phục vụ các bạn là niềm tự hào và mục tiêu sống còn của chúng tôi.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam