Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

vận chuyển hàng hóa trung quốc việt nam - hangve.com.vn



Trung Quốc hiện là bạn hàng lớn nhất của Việt Nam đồng thời là một trong những quốc gia có hoạt động thương mại điện tử khá phát triển. Hiện nay, định kiến “hàng Trung Quốc là hàng kém chất lượng” đã được thay đổi bởi thực tế cho thấy, nhiều mặt hàng của Trung Quốc không thua kém gì các sản phẩm của Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… 

Để giúp người Việt dễ dàng chọn được những món đồ Trung Quốc yêu thích, hangve.com.vn đã cho ra đời dịch vụ nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ  về Việt Nam  với nhiều ưu đãi dành cho người mua hàng.
Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam cần đảm bảo tính đa dụng với nhiều gói tiện ích mang lại hiệu quả cao nhất dành cho người mua hàng.
Tham khảo Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của hangve.com.vn ?
+ Tiết kiệm:
Hiện nay, hangve.com.vn đang có các quan hệ hợp tác tốt với một số đối tác kinh doanh tại Trung Quốc. Do đó, chúng tôi có thể thương lượng để hạ mức chi phí của các dịch vụ xuống thấp nhất, đảm bảo rẻ hơn so với các đơn vị vận chuyển  khác.
+ Chuyên nghiệp:
Nhân viên của hangve.com.vn sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn phương thức vận chuyển hàng Trung Quốc và lựa chọn được những gói bảo hiểm tốt nhất, đảm bảo sự chuẩn xác về thời gian vận chuyển và chất lượng hàng về.
+ An toàn – Uy tín:
Hangve.com.vn luôn áp dụng và trang bị những công nghệ, phương tiện vận tải hiện đại nhất để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa trong quá trình vận chuyển,.

Lí do để bạn chọn dịch vụ của hangve.vn:
– Giao dịch bằng tiếng Trung là điều mà rất ít người làm được.
– Bạn không có tài khoản trên Taobao, 1688, Alibaba, Tmall nên không thể thanh toán hàng hóa.
– Việc chuyển tiền, đổi tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc nhiều rủi ro
– Hiện nay, việc mất hàng, hàng hỏng hay phát nhầm hàng trên taobao, 1688, Alibaba, Tmall khi khách order là rất phổ biến.
– Bạn không có “tiếng nói” trên Taobao , 1688, Alibaba, Tmall.
– Các đơn vị vận chuyển trung gian thường tính toán chi phí rất cao, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính của bạn.
Hi vọng với dịch vụ ship hàng từ trung quốc về việt nam của hangve.com.vn, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những món đồ Trung Quốc có chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất và  trong thời gian nhanh nhất.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

dịch vụ nhận vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam